Chân yến sào rút lông thượng hạng_100gr

3,300,000

Mô tả

Chân Yến hay còn gọi là chân tổ yến là phần đế giúp cố định tai yến vào vách đá hay thành nhà. Nếu như phần tổ yến là kết cấu dạng sợi, kết dính thành lớp mỏng thì chân tổ yến thường là một cục khá lớn và dày.

Chân tổ yến có những ưu điểm mà thân tổ yến không có được nên nó luôn được khách hàng săn lùng, tìm kiếm. Cụ thể, ưu điểm đó chính là khi ăn chân yến bạn sẽ cảm nhận có mùi thơm dễ chịu, rất giòn dai rất phù hợp với những người thích ăn yến giòn, dai, sực sực.

Cách chế biến chân yến :

Cũng gần giống với việc chế biến tổ yến thông thường thì việc chế biến chân yến cũng trải qua những công đoạn cơ bản như ngâm nước, chưng cách thủy… Tuy nhiên thì quá trình này sẽ mất thời gian hơn so với tổ yến thông thường.

Cụ thể là ngâm chân yến vào nước ít nhất 1 tiếng trở lên cho chân yến mềm tới khi nào có thể dùng tay xé nhỏ chân yến ra thành từng sợi là được. Việc làm này sẽ giúp chưng chân yến mau chín hơn.

Có nhiều khách làm không kĩ giai đoạn này nên khi chưng lên cảm giác có cục cục nhân ở giữa chân yến nên nghĩ là chân yến khó ăn, chưng lâu chín. Thực ra chân yến ăn khá giòn phù hợp với người thích ăn giòn dai, nó cũng là từ tổ yến nên thành phần dinh dưỡng đều đảm bảo như tổ yến bạn nhé.

Sau khi sơ chế, đem chưng cách thủy tầm 1 tiếng – 1 tiếng 20 phút là bạn có thể dùng được.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Thêm vào giỏ hàng